Nemi með meiru Ragnheiður Diljá: Litaskreyti seinna...lenti í tímaþröng! :Þ

föstudagur, mars 30, 2007

Litaskreyti seinna...lenti í tímaþröng! :Þ

Mér fannst nú ekki við hæfi að hafa þessa sjokk yfirlýsingu lengur þar sem veðrið var nú bara svona slæmt í einn dag...nú er það aðeins betra, búin að fá smá sólskin og hlýju sem smýgur inn í sál og hjörtu :D

Það er barasta nóg að gera í skólanum...ég kvarta alla vega ekki undan verkefnaskorti, það er víst! Skemmtileg helgi framundan með hópavinnu, X-factor kvöldi, afmælismat með pabba og tónleikum þar sem kórinn minn syngur nokkur lög. Svo nálgast páskarnir óðfluga, seinasti kennsludagur fyrir páska er á mánudaginn. Ekki verður þó frí frá lærdómi alla páskana :/ Það er töluvert eftir í lestri og ekki seinna vænna en að grynnka aðeins á bunkanum! Svo verður eitthvað um páskamatarboð og kannski eina bíóferð eða svo og sitthvað fleira gert svo ég fái smá afslöppunar og frí-tilfinningu fyrir lokasprettinn í skólanum ;)

Ég setti inn nokkrar myndir frá árshátíðinni sem var haldin um daginn, það var mjög gaman...góður matur og skemmtiatriði og síðan dansað með Páli Óskars. Mikið stuð!

Svo set ég inn nokkrar myndir frá í dag í hópaverkefnavinnunni við tækifæri ;)

Hafið það rosa gott!

10 Comments:

At 30/3/07 22:04, Anonymous Nafnlaus said...

Sæl skvís, takk fyrir daginn! Rosalega erum við orðnar flínkar í hópverkefnum ;)

Ég ætla rétt að vona það að það verði ekki "all work and no play" um páskanna en ég er sammála því að grynnka verði á þessum háa bunka sem við höfum náð að stafla upp á önninni :)

Anyways...sé þig á morgunn....

Nighty-night *knús, knús*

 
At 1/4/07 03:35, Anonymous Nafnlaus said...

Whatever colors you have in your mind, I'll show them to you and you'll see them shine.

 
At 1/4/07 08:35, Anonymous Nafnlaus said...

Til hamingju með pabba þinn:) Bið að heilsa honum. Kv, Biggi bói

 
At 1/4/07 08:44, Blogger Ragga said...

:)...

Takk fyrir kveðjuna elsku Biggi bói, ég skal skila henni til hans. Ég er skemmtileg að láta hann bjóða mér í mat í tilefni afmælisins! En ég bæti honum það upp þegar Gunni bróðir kemur og þá gerum við eitthvað æðislegt fyrir hann :) Við heyrumst.

 
At 2/4/07 20:22, Anonymous Nafnlaus said...

Hæ skvís.
Sjáumst mjög fljótlega.. og já til hamingju með pabbann um daginn.
Knús frá Köben.

 
At 2/4/07 20:32, Blogger Ragga said...

Eruð þið virkilega að koma 9. apríl? Hélt það væri bara aprílgabb!! Hlakka rosa mikið til að sjá ykkur :D og ég skila kveðjunni til pabba~
Knús :)

 
At 3/4/07 11:59, Blogger Unknown said...

Halló sæta mín!
Það er svo skemmtilegt að skoða myndirnar þínar, flottur gítarinn!!
-Gleðilega páska!

 
At 3/4/07 15:33, Blogger Ragga said...

Já, hann er æði...ég er rosa ánægð með hann :)
Gleðilega páska! Koss og knús :*

 
At 3/4/07 15:40, Anonymous Nafnlaus said...

Halló gullið mitt.Ég er loks búin að finna kommuna´´´´! Það er að segja Gunnsi fann hana fyrir mig, en hann og Margrét komu í heimsókn í gær, virkilega notalegt í alla staði. Góðar voru myndirnar þínar að vanda. Ásgeir hringdi síðast í morgun, og bað fyrir páskakveðju til þín (hann var kominn til Póllands á hressingarhæli. Heyrumst fljótlega elskan. 1.000 bussi þangað til. Þín mamma.

 
At 4/4/07 08:28, Blogger Ragga said...

Komman komin'''' JEY! :) Gunnsi snillingur. Takk fyrir páskakveðjuna frá Ásgeiri, hann á eftir að koma endurnærður til baka.
Við heyrumst,
bussi bussi, Ragnheiður Diljá.

 

Skrifa ummæli

<< Home